Lời khuyên cho người bị đau khớp

Cà rốt đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học Trung Quốc như một phương thuốc hiệu quả cho chữa đau khớp? Đơn giản chỉ cần cho một củ cà rốt vào một cái bát, và bóp một chút nước chanh vào nó và bạn có thể dùng sống hoặc hấp. Cà rốt sẽ nuôi dưỡng các dây chằng gỉam đau nhức.

Nhai hạt Cỏ Cà Ri

Đây là phương pháp chữa khi đau khớp. Ngâm một thìa cà phê hạt cỏ cà ri trong nước qua đêm sạch, đến sáng rút hết nước và sau đó nhai chúng. Khi mới bắt đầu ăn thì bạn sẽ thấy hơi đắng , sau đó từ từ bạn nhai bạn sẽ thấy vị ngọt.Theo thầy thuốc Ấn Độ cổ đại, cỏ cà ri là loại cỏ ấm trong tự nhiên, nó hữu ích trong việc chữa lành các khớp của bạn.

Uống nhiều nước

trong số những lợi ích ít được biết đến của việc uống nhiều thì nước có tác dụng làm mềm sụn. Nước giúp bạn duy trì một khối lượng máu đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể di chuyển qua máu của bạn và vào khớp xương của bạn.Nó cũng di chuyển chất thải ra khỏi khớp xương của bạn, làm cho chúng ít có khả năng bị đau.

Lời khuyên cho người bị đau khớp
Lời khuyên cho người bị đau khớp


Ăn Hành tây

Hành là một loại thực phẩm chống viêm nổi tiếng. Chúng chứa phytochemicals cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn. Các hợp chất lưu huỳnh trong hành tây ức chế các enzym gây đau. Một nghiên cứu xác định rằng hành tây tươi có tác dụng giảm đau tương tự như morphine.

Xoa bóp các khớp

Massage nhẹ nhàng với dầu ấm giúp giảm bớt tình trạng viêm, cải thiện lưu thông và làm thư giãn cơ bắp của bạn,các khớp xương của bạn sẽ cảm thấy tốt hơn . Khi bạn đau đầu gối bạn thực hiện như sau là làm nóng hai thìa dầu mù tạt cùng với một tép tỏi. Khi dầu vẫn còn nóng nhưng không bỏng , bạn bắt đầu xoa bóp đầu gối đau của bạn với nó. Nó mang lại hiệu quả ngay lập tức.

Hãy thử một bài tập yoga đơn giản

Bhujangasana hoặc Cobra là bài tập tốt cho xương khớp . Asana giúp duỗi khuỷu tay đau của bạn, cơ bắp cứng ở vai và lưng.Các Asana trong Yoga là các bài tập thể chất, nhưng nó mang đến cho người tập cả những lợi ích về thể xác lẫn tinh thần. 

Nếu đầu gối của bạn bị tổn thương, các bài tập nặng có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn. Vì vậy, các bài tập yoga nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hõ trợ điều trị đau khớp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố nguy cơ của viêm bao hoạt dịch

Bao lâu thì lành trật khớp cổ chân ?

Đau nhức toàn thân